ดูหนัง มาเวล Marvel คุณภาพระดับ HD แนะนำ 2024 พากย์ไทย Safe

ดูหนัง มาเวล Marvel ตั้งแต่ปี คริสต์ศักราช 2008 จนกระทั่งในขณะนี้ มาร์เวลสตูดิโอส์มีภาพยนตร์ 33 เรื่องในมาร์เวลสตูดิโอส์ ตั้งแต่เรื่อง ไอรอนแมน มหาประลัย คน เกราะ เหล็ก (2008) ถึง เดอะ มาร์เวล (2023) และก็ละครชุดที่กระจายเสียงทางดิสนีย์+ ทั้งปวง 33 เรื่อง […]

ดูหนัง Avengers พากย์ไทย ดูฟรีเต็มเรื่อง แนะนำ 2024

ดูหนัง Avengers อเวนพบร์ส Avengers ภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษ สร้างโดยมาร์เวล สตูดิโอส์ เป็นการรวมกลุ่มของเหล่ายอดเยี่ยมซูเปอร์วีรบุรุษหนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ประกอบไปด้วยซูเปอร์วีรบุรุษจากมาร์เวลอย่าง ไอรอนแมน,เดอะ ฮัลค์, ธอร์, กัปตันอเมริกา, ฮอว์คอาย รวมทั้ง กางล็ควิโดว์ เมื่อศัตรูตัวร้ายที่คิดไม่ถึงได้เข้ามารุกรานแล้วก็หมายจะครอบรองโลก นิค ฟิวปรี่ ผู้อำนายการองค์มือคุ้มครองป้องกันความสงบสุขระหว่างชาติที่รู้จักในนามของหน่วย S.H.I.E.L.D. (ชีลด์) อยากได้สร้างกลุ่มขึ้นมาเพื่อคุ้มครองป้องกันโลกให้พ้นจากหายนะอันยิ่งใหญ่คราวนี้ การสืบเสาะหาสมาชิกแบบพลิกแผ่นดินก็เลยเกิดขึ้น ที่งาน […]

sweet home สวีทโฮม

Sweet Home สวีทโฮม (2020) เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ชาฮยุยงนซู เด็กนักเรียนไฮสคูลวัย 18 ปี ผู้ไม่ชอบชีวิต เลือกขังตัวอยู่แต่ว่าในห้อง ไม่สนใจทนากับใครกันแน่อีกทั้งบิดา แม่ และก็น้องสาว จนถึงเมื่ออีกทั้งครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ชาฮยุยงนซูก็เลยย้ายออกจากบ้านไปอยู่อพาร์ตเมนต์เล็กๆเสื่อมโทรมๆแห่งหนึ่งที่ชื่อ กรีนโฮม เขายังคงเก็บเนื้อเก็บตัวในห้อง สั่งรามยอนมาเป็นเสบียงอาหารประทังชีวิตไปวันๆ เมื่อรู้สึกหดหู่ที่จะมีชีวิตอยู่ถัดไปเพียงลำพัง การฆ่าตัวตายก็เลยเป็นโอกาสเดียวที่มี เขาเลือกวันเป็นระเบียบเรียบร้อย ว่าจะสังหารตนเองตอนสิ้นเดือน […]

ดู deadpool ครบทุกภาค

ดู deadpool ครบทุกเรื่อง Deadpool (2016) เดดพูล เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวซูเปอร์ฮีโร ที่ออกฉายในปี คริสต์ศักราช 2016 ผลิตขึ้นจากนักแสดงในเครือมาร์เวลคอมิกส์ในชื่อเดียวกัน เดดพูล เป็นภาพยนตร์ลำดับที่แปดในรูปภาพยนตร์ชุด เอ็กซ์เมน ดูแลโดยทิม ไม่ลเลอร์ เขียนบทโดยเรตต์ รีส และก็พอล เวอร์นิก รวมทั้งแสดงนำโดยไรอัน เรย์โนลส์, โมเรนา แบ็กคาริน, เอ็ด […]